0968.461.186

Hướng dẫn khắc phục sự cố của bếp điện từ Fagor

Cách xử lý một số sự cố bếp điện từ Fagor – Bếp điện từ ngày càng phổ biến trong các gia đình. Tuy nhiên khi xảy ra sự cố với chúng thì phần lớn vẫn còn rất lúng túng, không biết phải làm thế nào. Dưới đây là một số trường hợp đã được Fagor tổng hợp và chia sẻ cho bạn:

I. Bếp điện từ Fagor vẫn đang hoạt động

–  Hiện tượng 1: Đèn báo bật sáng

+ Lỗi: Hoạt động bình thường

+ Cách xử lý: Tiếp tục cài đặt và sử dụng

– Hiện tượng 2: Nổ cầu chì hoặc chỉ có 1 bên hoạt động

+ Lỗi: Bếp của bạn có sai sót trong việc kết nối điện

+ Cách xử lý: Kiểm tra lại kết nối

– Hiện tượng 3: Bạn ngửi thấy có mùi lạ

+ Lỗi: Bếp mới

+ Cách xử lý: Chỉ cần đặt 1 cái cốc nước đầy và đon ở từng bếp trong 30 phút

II. Quá trình khởi động bếp điện từ Fagor

Xu ly su co voi bep tu Fagor, bep tu Fagor

Bếp điện từ Fagor

– Hiện tượng 1: Bếp không hoạt động và khống thấy đèn báo bật sáng

+ Lỗi: Điện không vào bếp hoặc xảy ra lỗi trong quá trình kết nối

+ Cách xử lý: Kiểm tra lại cầu trì và thiết bị ngắt mạch tự động

– Hiện tượng 2: Bếp không hoạt động

+ Lỗi: Bếp hoạt động rất yếu

+ Cách xử lý: Liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn

– Hiện tượng 3: Bếp không hoạt động và thấy hiển thị biểu tượng khóa

+ Lỗi: Bếp đang bật chức năng an toàn

+ Cách xử lý; Xem lại phần hướng dẫn mở khóa ở mục chức năng khóa an toàn trẻ em

III. Trong quá trình sử dụng bếp điện từ Fagor

– Hiện tượng 1: Bếp ngừng hoạt động và cứ 10 giây thì bếp lại phát ra tín hiệu bíp, kèm theo biểu tượng F7 hiện lên trên màn hình

+ Lỗi: Có hiện tượng tràn hoặc có đồ vật đè lên bộ điều khiển cảm ứng

+ Xử lý: Lau bếp và nhấc đồ vật ra khỏi bảng điều khiển cảm ứng và tiếp tục sử dụng

– Hiện tượng 2: Hiện lên một loạt các biểu tượng F7

+ Lỗi: Các bếp nấu đều nóng lên

+ Cách xử lý: Tham khảo thêm ở phần lỗi kĩ thuật (hoặc gọi tới trung tâm bảo hành của chúng tôi)

– Hiện tượng 3: Sau khi bật bếp nấu, đèn ở bộ điều khiển  cảm ứng vẫn tiếp tục nháy

+ Lỗi: Dụng cụ nấu có để không tương thích với bếp từ hoặc đường kính đáy nhỏ hơn 12cm (đường kính đáy 10cm tương thích với mặt bếp nấu 16cm)

+ Cách xử lý: Không có vấn đề gì với bếp cũng như với dụng cụ nấu của bạn

– Hiện tượng 4: Quạt vẫn hoạt động trong vài phút sau khi bếp đã tắt

+ Lỗi: Bếp hoạt động bình thường vì đang trong quá trình làm mát

+ Cách xử lý: Không cần phải xử lý

Cảnh báo: Nếu có bất cứ vết rạn nứt nào xuất hiện, lập tức ngắt nguồn điện chính vào bếp để tránh chập điện, sau đó liên lạc với phòng chăm sóc khách hàng của chúng tôi:

SHOWROOM CHÍNH HÃNG FAGOR

Địa chỉ: 484 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.

Tel: 04 6681 2901 – 04 6681 2902

Bình luận

comments

Thiết bị nhà bếp Fagor

Đăng ký nhận Email

Hướng dẫn khắc phục sự cố của bếp điện từ Fagor

Hướng dẫn khắc phục sự cố của bếp điện từ Fagor

Cách xử lý một số sự cố bếp điện từ Fagor – Bếp điện từ ngày càng phổ biến trong các gia đình. Tuy nhiên khi xảy ra sự cố với chúng thì phần lớn vẫn còn rất lúng túng, không biết phải làm thế nào. Dưới đây là một số trường hợp đã được Fagor tổng hợp và chia sẻ cho bạn:

I. Bếp điện từ Fagor vẫn đang hoạt động

–  Hiện tượng 1: Đèn báo bật sáng

+ Lỗi: Hoạt động bình thường

+ Cách xử lý: Tiếp tục cài đặt và sử dụng

– Hiện tượng 2: Nổ cầu chì hoặc chỉ có 1 bên hoạt động

+ Lỗi: Bếp của bạn có sai sót trong việc kết nối điện

+ Cách xử lý: Kiểm tra lại kết nối

– Hiện tượng 3: Bạn ngửi thấy có mùi lạ

+ Lỗi: Bếp mới

+ Cách xử lý: Chỉ cần đặt 1 cái cốc nước đầy và đon ở từng bếp trong 30 phút

II. Quá trình khởi động bếp điện từ Fagor

Xu ly su co voi bep tu Fagor, bep tu Fagor

Bếp điện từ Fagor

– Hiện tượng 1: Bếp không hoạt động và khống thấy đèn báo bật sáng

+ Lỗi: Điện không vào bếp hoặc xảy ra lỗi trong quá trình kết nối

+ Cách xử lý: Kiểm tra lại cầu trì và thiết bị ngắt mạch tự động

– Hiện tượng 2: Bếp không hoạt động

+ Lỗi: Bếp hoạt động rất yếu

+ Cách xử lý: Liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn

– Hiện tượng 3: Bếp không hoạt động và thấy hiển thị biểu tượng khóa

+ Lỗi: Bếp đang bật chức năng an toàn

+ Cách xử lý; Xem lại phần hướng dẫn mở khóa ở mục chức năng khóa an toàn trẻ em

III. Trong quá trình sử dụng bếp điện từ Fagor

– Hiện tượng 1: Bếp ngừng hoạt động và cứ 10 giây thì bếp lại phát ra tín hiệu bíp, kèm theo biểu tượng F7 hiện lên trên màn hình

+ Lỗi: Có hiện tượng tràn hoặc có đồ vật đè lên bộ điều khiển cảm ứng

+ Xử lý: Lau bếp và nhấc đồ vật ra khỏi bảng điều khiển cảm ứng và tiếp tục sử dụng

– Hiện tượng 2: Hiện lên một loạt các biểu tượng F7

+ Lỗi: Các bếp nấu đều nóng lên

+ Cách xử lý: Tham khảo thêm ở phần lỗi kĩ thuật (hoặc gọi tới trung tâm bảo hành của chúng tôi)

– Hiện tượng 3: Sau khi bật bếp nấu, đèn ở bộ điều khiển  cảm ứng vẫn tiếp tục nháy

+ Lỗi: Dụng cụ nấu có để không tương thích với bếp từ hoặc đường kính đáy nhỏ hơn 12cm (đường kính đáy 10cm tương thích với mặt bếp nấu 16cm)

+ Cách xử lý: Không có vấn đề gì với bếp cũng như với dụng cụ nấu của bạn

– Hiện tượng 4: Quạt vẫn hoạt động trong vài phút sau khi bếp đã tắt

+ Lỗi: Bếp hoạt động bình thường vì đang trong quá trình làm mát

+ Cách xử lý: Không cần phải xử lý

Cảnh báo: Nếu có bất cứ vết rạn nứt nào xuất hiện, lập tức ngắt nguồn điện chính vào bếp để tránh chập điện, sau đó liên lạc với phòng chăm sóc khách hàng của chúng tôi:

SHOWROOM CHÍNH HÃNG FAGOR

Địa chỉ: 484 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.

Tel: 04 6681 2901 – 04 6681 2902

Bình luận

comments

Tag :

Lưu ý khi sử dụng tủ lạnh và các phụ kiện tủ lạnh Lưu ý khi sử dụng tủ lạnh và các phụ kiện tủ lạnh
9/10 68 bài đánh giá

Sản phẩm bán chạy